Cloudsoft Co., Ltd
Our Solutions & Services

บริการของเรา

บริการให้คำปรึกษา ออกแบบ ติดตั้งระบบโทรศัพท์และระบบคอลเซ็นเตอร์แบรนด์ชั้นนำ เช่น 3CX, Genesys, Avaya รวมถึงให้บริการพัฒนาซอฟต์แวร์ CRM, Web Application, Middleware, CTI, Mobile Application, AI Chatbot, Voicebot, Workflow Automaiton

Cloudsoft 3CX Titanium Partner in Thailand
Telephony & Contact Center System

บริการด้านระบบโทรศัทพ์และระบบคอลเซ็นเตอร์

เรามีทีมงานมืออาชีพมีประสบการณ์มากกว่า 20 ปี

  • 3CX Titanium Partner in Thailand บริษัท Cloudsoft ได้รับแต่งตั้งให้เป็นเป็นตัวแทนจำหน่ายระดับสูงสุดของ 3CX ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ
  • พัฒนา 3CX Add-on เพิ่มขีดความสามารถให้ 3CX เช่น Dashboard, Intelligent Routing, Advance Voice Recording, Voice Recording Encryption
  • Cloud Centric Omni Channel CRM ระบบลูกค้าสัมพันธ์สำหรับ Voice, LINE, Facebook, Webchat, Email ระบบมีความยืดหยุ่นสูงปรับแต่งได้ง่ายตามที่ต้องการ
  • Integration Service / CTI / Middleware เชื่อมต่อระบบ Call Center กับระบบอื่นๆ ให้ทำงานร่วมกันได้อย่างราบรื่น
  • AI Agent เพิ่มขีดความสามารถงานบริการด้วย Gen AI อย่าง ChatGPT และ Gemini ให้บริการได้หลายภาษาตลอด 24 ชั่วโมง
  • Auto Dialer / Collection / Telesales System ระบบโทรอัตโนมัติสำหรับงาน ติดตามหนี้สิน แจ้งยอดคงค้าง โปรโมชั่นต่างๆ และงานขายสินค้า
  • End Call Survey(CSAT) / Quality Management / E-Learning ระบบสำรวจความพึงพอใจของลูกค้า ระบบอบรมพนักงานภายในองค์กร
Feature Image
Software Development Services

บริการด้านซอฟต์แวร์

Cloudsoft ให้บริการพัฒนาซอฟต์แวร์ที่มีความปลอดภัยสูงด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัย

  • ให้บริการพัฒนา Web Application และ Mobile Application
  • High Security พัฒนาซอฟต์แวร์พร้อมบริการตรวจสอบช่องโหว่ Pentest ตามมาตรฐาน OWASP
  • Modern authentication, SSO and Social Logins รองรับการ Login ผ่าน SSO เช่น Google, Microsoft, Apple
  • เพิ่มความปลอดภัยด้วย MFA, Passkeys, SMS OTP, Email OTP, FIDO, FIDO2 WebAuthN

Software as a Service By Cloudsoft

แพลตฟอร์มที่พร้อมใช้งาน ช่วยให้คุณสามารถปรับตัวและเติบโตได้ในทุกสภาพแวดล้อมทางธุรกิจ

Cloud Centric CRM
เชื่อมต่อทุกช่องทางการสื่อสารในแพลตฟอร์มเดียว

Cloud Centric CRM

แพลตฟอร์มสำหรับการบริหารความสัมพันธ์ลูกค้า เชื่อมต่อทุกช่องทางการสื่อสารในที่เดียวเพื่อให้คุณสามารถติดตามและ จัดการการสื่อสารกับลูกค้าได้อย่างไร้รอยต่อ

Auto Dialer
เพิ่มประสิทธิภาพการติดตามหนี้ด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัย

Auto Dialer / Collection System

ระบบ Auto Dialer และ Collection System ที่ออกแบบมาเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการติดตามหนี้และการสื่อสารกับลูกหนี้อย่างมืออาชีพ

AI Agent
พลิกโฉมการทำงานด้วยเอเจนต์อัจฉริยะ

AI Agent

สร้างบทสนทนาที่เป็นธรรมชาติด้วย Generative AI ลดภาระงานที่ซ้ำซ้อนและเพิ่มความแม่นยำในการทำงานด้วยระบบอัตโนมัติที่ล้ำสมัย

E-Learning
ยกระดับการเรียนรู้และพัฒนาทักษะในองค์กรของคุณ

e-Learning สำหรับองค์กร

แพลตฟอร์มการเรียนรู้ออนไลน์ที่ออกแบบมาเพื่อเสริมสร้างทักษะและพัฒนาศักยภาพของพนักงานในองค์กรของคุณ

Feature image
Coll Control API and Integration Services

3CX Add-on

โซลูชันช่วยให้ระบบโทรศัพท์ของคุณมีความสามารถที่เหนือกว่าและตอบสนองความต้องการของธุรกิจในยุคดิจิทัลได้อย่างครบครัน

Why Cloudsoft

จุดเด่นบริการจากคลาวด์ซอฟท์

Cloudsoft มุ่งมั่นยกระดับมาตรฐานงานบริการเพื่อให้มั่นใจได้ว่าบริการทั้งหมดจะเป็นไปตามมาตรฐานสูงสุด

Customize Solution

เรามีทีม Developer มืออาชีพสามารถปรับแต่ง Software ได้ตามความต้องการ ตอบโจทย์ธุรกิจ

24x7 Support

ในกรณีที่ระบบขัดข้อง เรามีเจ้าหน้าที่ให้ความช่วยเหลือตลอด 24 ชั่วโมง เพื่อให้คุณดำเนินธุรกิจได้อย่างต่อเนื่อง

Voice Expert

เรามี Engineer ผู้เชี่ยวชาญไม่ว่าจะเป็น 3CX, Avaya, Genesys, Cisco, Asterisk, Yealink, Grandstream, Yeastar หมดห่วงแม้ระบบจะซับซ้อน

Integration Service

บริการเชื่อมต่อระบบต่างๆ เช่น เชื่อมต่อระบบโทรศัพท์กับ Salesforce, Microsoft Dynamic 365, CRM, ERP, Google API, Microsoft Azure, PMS เป็นต้น

Innovation

สามารถต่อยอดธุรกิจด้วยเทคโนโลยีใหม่ๆ เช่น AI, Voicebot, Chatbot, Data Analytics

Trusted By Enterprise Brands

ได้รับความไว้วางใจจากบริษัทชั้นนำมากมาย

ให้เราเป็นส่วนหนึ่งในความสำเร็จของคุณ

โทร 0-2153-9499