Cloudsoft Co., Ltd

3CX Add-on

โซลูชันช่วยให้ระบบโทรศัพท์ของคุณมีความสามารถที่เหนือกว่าและตอบสนองความต้องการของธุรกิจในยุคดิจิทัลได้อย่างครบครัน

3CX Add-on
Introduction: 3CX Add-on

3CX Add-on คือ อะไร

  • 3CX Add-on ซอฟต์แวร์ส่วนขยายที่พัฒนาโดย Cloudsoft เพื่อเพิ่มขีดความสามารถให้ 3CX ตอบสนองความต้องการของธุรกิจให้มากขึ้น
  • Call Center Dashboard: สามารถดูภาพรวมการทำงานของ Call Center และแสดง %Service Level ได้แบบ Real-Time
  • Agent Status: ดูสถานะการทำงานของเจ้าหน้าที่แต่ละคนแบบ Real-Time
  • Advance Voice Recording: สามารถค้นหาไฟล์เสียงจากข้อมูลลูกค้า, วันเวลา, ข้อมูล Agent และสามารถบันทึก Note ไว้อ้างอิงเพื่อค้นหาย้อนหลังได้ เช่น Order ID
  • Quality Management: สามารถสร้างฟอร์มเพื่อประเมินผล Agent เพื่อใช้ในการวิเคราะห์และปรับปรุงคุณภาพของเจ้าหน้าที่แต่ละท่าน
  • End Call Survey: สามารถแสดงผลประเมินความพึงพอใจได้แบบ Real-Time และ Historical
  • History Reports: รายงานดูรับดูประสิทธิภาพการทำงานของ Call Center อื่นๆ ที่พัฒนาเพิ่มเติมสำหรับ Call Center มืออาชีพ ในรูปแบบรายชั่วโมง, รายวัน, รายเดือน
3CX Add-on
3CX Add-on Key selling points

จุดเด่นของ 3CX Add-on

  • เพิ่มความสามารถให้ระบบ 3CX Call Center: เปลี่ยน 3CX ให้ทำงานได้เทียบเท่า Enterprise Call Center
  • Subscription License: ซอฟต์แวร์พร้อมใช้ในราคาประหยัดตามจำนวน User ที่ใช้งานจริง
  • ยืดหยุ่นรองรับการเติบโตของธุรกิจ: สามารถขยาย License ได้ตามการเติบโตของธุรกิจ
  • บริการหลังการขาย: มีอบรมให้ก่อนเริ่มใช้งานและสามารถปรึกษาได้ตลอดสัญญา
  • มีบริการเสริมสำหรับความต้องการที่ซับซ้อน เช่น ต้องการ Encypt ไฟล์เสียงและ Auto Backup ไปที่ Server ภายนอก, เชื่อมต่อ Salesforce Open CTI
  • มีบริการเสริมพัฒนา 3CX CFD เช่น พัฒนา Voicebot, พัฒนา IVR ต่อฐานข้อมูลหรือ API ของลูกค้า เป็นต้น

ให้เราเป็นส่วนหนึ่งในความสำเร็จของคุณ

โทร 0-2153-9499