Cloudsoft Co., Ltd

บริการให้คำปรึกษา ติดตั้ง 3CX และติดตั้งระบบ Call Center 3CX

Cloudsoft ให้บริการติดตั้ง 3CX โดยทีมงานมืออาชีพที่ผ่าน 3CX Advanced Certified และมีทีม Developer ให้บริการงานเชื่อมต่อระบบของลูกค้า ไม่ว่าจะเป็น CRM, ERP หรือระบบอื่น ๆ ที่ธุรกิจของคุณใช้งาน

3CX Phone System
3CX Phone System / 3CX Add-on / Contact Center System

ข้อดีในการติดตั้งระบบ 3CX กับ Cloudsoft

  • บริษัท Cloudsoft ได้รับแต่งตั้งให้เป็นเป็นตัวแทนจำหน่ายระดับสูงสุดของ 3CX ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ ลูกค้าจะได้รับคำปรึกษา การออกแบบ และการติดตั้งระบบที่ถูกต้อง จากทีมงานมืออาชีพ
  • มีบริการเสริม 3CX Add-on ที่พัฒนาโดย Cloudsoft เพิ่มขีดความสามารถให้ 3CX เช่น Dashboard, Customize Reports, Intelligent Routing, Advance Voice Recording, Voice Recording Encryption
  • มีทีม Developer ให้บริการ Integration Service 3CX / CTI / Middleware เชื่อมต่อระบบ Call Center 3CX กับระบบอื่นๆ ให้ทำงานร่วมกันได้อย่างราบรื่น
  • มีบริการ Cloud Centric CRM แพลตฟอร์มสำหรับการบริหารความสัมพันธ์ลูกค้า เชื่อมต่อทุกช่องทางการสื่อสารในที่เดียว
  • มีบริการ AI Agent สร้างบทสนทนาที่เป็นธรรมชาติด้วย Generative AI ลดภาระงานที่ซ้ำซ้อนช่วยให้บริการได้หลายภาษาตลอด 24 ชั่วโมง
  • Auto Dialer / Collection / Telesales System ระบบโทรอัตโนมัติรองรับ 3CX สำหรับงาน ติดตามหนี้สิน แจ้งยอดคงค้าง โปรโมชั่นต่างๆ และงานขายสินค้า
  • End Call Survey(CSAT) / Quality Management / E-Learning ระบบสำรวจความพึงพอใจของลูกค้า ระบบอบรมพนักงานภายในองค์กร
Feature Image
3CX Key selling points

จุดเด่นของ 3CX

  • 3CX สามารถเพิ่ม Extension ภายในองค์กรได้ไม่จำกัด
  • 3CX ใช้งาน Softphone ได้ฟรีทุกแพลตฟอร์มทั้ง iOS, Android, Windows, MacOS และ Web Browser
  • 3CX มีฟังก์ชั่นครบจบในระบบเดียวทั้งระบบโทรศัพท์, IVR, Call Center และระบบบันทึกเสียงสนทนา
  • Deploy anywhere 3CX ติดตั้งได้ทั้งบน Cloud และ On-Premise ได้ทั้งบน Windows และ Linux
  • 3CX ให้ความสำคัญเรื่องความปลอดภัยและมีการพัฒนาอัพเดท Feature ใหม่ๆ ให้อย่างต่อเนื่อง

คำถามที่พบบ่อยเกี่ยวกับ 3CX

3CX Frequenty asked questions

3CX เพิ่ม Extension ได้ไม่จำกัดใช่หรือไม่

ใช่ ตัวอย่างเช่น หากองค์กรของคุณมีพนักงาน 2,000 คน สามารถเพิ่มเบอร์ extension สำหรับ 2,000 คนได้โดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม

3CX คิดค่า License อย่างไร

3CX ค่าค่า License เป็นแบบ Subscription รายปี โดยค่าบริการตามจำนวน Simultaneous Calls - SC หรือการโทรพร้อมกันในระบบ 3CX

Simultaneous Calls - SC การโทรพร้อมกันในระบบ 3CX ในระบบ 3CX นับอย่างไร

นับจากการโทรในระบบขณะนั้น เช่น ขณะนั้นนาย A โทรหานาย B และ นาย C โทรออกหาลูกค้า ระบบจะนับว่ามีการใช้งาน 2 สายหรือ 2 Simultaneous Calls

หากต้องการใช้งานเป็น Cloud PBX เพื่อให้พนักงานรับสายจากที่ไหนก็ได้ต้องทำอย่างไร

Cloudsoft มีบริการ Cloud Managed Service ให้บริการแบบ One Stop Service ดูแลให้ทุกอย่างตั้งแต่จัดเตรียม Cloud Server, ทำ Hardening, คอนฟิก Firewall, ติดตั้ง 3CX และคอนฟิกระบบ 3CX ให้พร้อมใช้งานได้

ถ้ามีเบอร์เดิมอยู่แล้วสามารถใช้กับ 3CX ได้หรือไม่

สามารถใช้กับเบอร์เดิมที่ลูกค้ามีอยู่แล้วได้

3CX Enterprise Edition ต่างกับ 3CX Pro Edition อย่างไร

3CX Enterprise Edition จะรองรับ Skill-based Routing, รองรับ HA และการเชื่อมต่อ Microsoft Teams

Skill-based Routing ทำงานอย่างไร

สามารถตั้งค่าระดับความเชี่ยวชาญ (Skill Level) ให้เจ้าหน้าที่แต่ละท่านได้ เช่น Queue: Eng มี Agent A=Level 1, Agent B=Level 2 ระบบจะโอนสายให้ Agent A ที่เชี่ยวชาญภาษาอังกฤษก่อนเสมอหาก Agent A ไม่ว่างค่อยโอนสายให้ Agent B

ให้เราเป็นส่วนหนึ่งในความสำเร็จของคุณ

โทร 0-2153-9499