Cloudsoft ให้บริการติดตั้ง 3CX โดยทีมงานมืออาชีพที่ผ่าน 3CX Advanced Certified และมีทีม Developer ให้บริการงานเชื่อมต่อระบบของลูกค้า ไม่ว่าจะเป็น CRM, ERP หรือระบบอื่น ๆ ที่ธุรกิจของคุณใช้งาน
3CX Frequenty asked questions
ใช่ ตัวอย่างเช่น หากองค์กรของคุณมีพนักงาน 2,000 คน สามารถเพิ่มเบอร์ extension สำหรับ 2,000 คนได้โดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม
3CX ค่าค่า License เป็นแบบ Subscription รายปี โดยค่าบริการตามจำนวน Simultaneous Calls - SC หรือการโทรพร้อมกันในระบบ 3CX
นับจากการโทรในระบบขณะนั้น เช่น ขณะนั้นนาย A โทรหานาย B และ นาย C โทรออกหาลูกค้า ระบบจะนับว่ามีการใช้งาน 2 สายหรือ 2 Simultaneous Calls
Cloudsoft มีบริการ Cloud Managed Service ให้บริการแบบ One Stop Service ดูแลให้ทุกอย่างตั้งแต่จัดเตรียม Cloud Server, ทำ Hardening, คอนฟิก Firewall, ติดตั้ง 3CX และคอนฟิกระบบ 3CX ให้พร้อมใช้งานได้
สามารถใช้กับเบอร์เดิมที่ลูกค้ามีอยู่แล้วได้
3CX Enterprise Edition จะรองรับ Skill-based Routing, รองรับ HA และการเชื่อมต่อ Microsoft Teams
สามารถตั้งค่าระดับความเชี่ยวชาญ (Skill Level) ให้เจ้าหน้าที่แต่ละท่านได้ เช่น Queue: Eng มี Agent A=Level 1, Agent B=Level 2 ระบบจะโอนสายให้ Agent A ที่เชี่ยวชาญภาษาอังกฤษก่อนเสมอหาก Agent A ไม่ว่างค่อยโอนสายให้ Agent B